Tuesday, January 25, 2005

Kaninang Umaga



Kaninang umaga, alas sais. Sa may labasin ng Baler.

10 comments:

Anonymous said...

sh_ t na mis ko tuluy Baler..
wall paper ko na nga ay..
nice pic..

dragon

Anonymous said...

nakita ko rin yan dito sa manila kaya nga nakakamis ang aurora...nahohome sick tuloy ako

Anonymous said...

u dnt knw me but charles do,i've seen the view of ur place posted on the website and all i could say is..."wow!it's beautiful,i hope i could go there to see it for myself" keep on preserving the beauty of ur province.godspeed!!!

Anonymous said...

nice pic po....sana makauwi na ako...kamiz talaga ang baler.....

Anonymous said...

di ako taga baler, but i use to work there...dami rin ako kalilala diyan. i use to jog along the aplaya early in the morning when i was there, its nice to reminisce the early morning sun of a beautiful place...akaw ige.

Anonymous said...

ganda naman po...mis k n beach..la kcng beach d2 s bguio puro mountain lng...hehehe

Anonymous said...

Akaw lalakarin mu laang ng kaunti from there at bahay na namin. Ganiyan pa rin pala sa atin. Pag may pasok ang mga bata, kaunti ang tao sa dagat. Pag bakasyon na, napakarami at parang laging piyesta. It's been five years since the last time i went to my birthplace. I used to run and jog there when i was a kid. Thanks for this site. I'm going back to Baler.

Anonymous said...

matagal narin akong hindi nauwi sa baler,,,,nakakamiss talaga lalo na diyan ako nagkamalay sa tabing dagat,,,bata palang ako ay madalas na akong naliligo at nanghuhuli ng isda sa dagat...napakalapit ng bahay namin riyan ilang hakbang lang......dito sa ibangbansa may dagat nga pero hindi kagaya ng sa baler....

Anonymous said...

eh! dah! mag-ipon kayo! @ magsi-uwi mna kayu duun! ng d na laang kayo puro mis ko ang baler! anu! de baga!

Anonymous said...

grabe miss kho n tlaga jan sa baler
ay lalu na nkita ku pa iyang beach
huhuh lapit na sembreak
sa wakas makakuwi ndn
hahaha